Khi sử dụng các thiết bị điện tử nói chung và máy đo huyết áp điện tử nói riêng, mỗi người dùng đều có xu hướng tìm chế độ bảo hành khi xảy ra lỗi hoặc hỏng hóc.
Theo thông báo của OMRON HEALTHCARE vào năm 2018, riêng thiết bị máy đo huyết áp của hãng sẽ được bảo hành trong 5 năm, máy xông khí dung 2 năm, các thiết bị khác 1 năm và tất cả các sản phẩm của hãng đều được kiểm tra độ chính xác miễn phí tại các nhà phân phối phía Bắc và phía Nam. (Khuyến cáo kiểm tra định kỳ độ chính xác)
Bên cạnh đó, hiện tại hãng đã áp dụng chế độ bảo hành trực tuyến thay vì phát phiếu bảo hành như thông thường từ ngày 01/06/2021. Yte24h.vn sẽ mô tả và hướng dẫn chi tiết cách bảo hành trực tuyến cho sản phẩm áp Omron.
Hướng dẫn đăng ký bảo hành online sản phẩm OMRON
-
Bước 1: Scan mã QR code (trên lắp hộp sản phẩm) hoặc vào link: https://www.omronhealthcare-ap.com/vn/warranty để đăng ký bảo hành online.
- Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu sau khi truy cập vào đường link.
- Bước 3: Chụp hình tem cùng số seri máy (SN) của nhà phân phối (DKSH hoặc TATC) có dán trên vỏ hộp sản phẩm và tải hình ảnh đã chụp như hình mẫu bên dưới sau khi đã điền các thông tin yêu cầu.
- Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin một lần nữa để đảm bảo tính chính xác.
- Bước 5: Điền số Captcha và nhấn vào ô “Đăng ký”
Sau khi nhấn đăng ký, bạn đọc sẽ nhận được tin nhắn SMS báo đăng ký thành công hoặc ưu tiên gửi email (nếu có đăng ký) về sản phẩm & chế độ bảo hàng của hãng. Bảo hành chỉ có giá trị cho các sản phẩm mua qua các đại lý chính thức tại Việt Nam. Vì vậy khi mua sản phẩm, bạn đọc cần lựa chọn các địa chỉ có uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
Bên cạnh đó, nếu thông tin bảo hành bạn điền không đúng cũng sẽ bị từ chối bảo hành. Vì vậy, bạn đọc cần kiểm tra thông tin cẩn thận trước khi gửi.
Ngoài ra, sau khi mua máy bạn đọc cần kích hoạt luôn chế độ bảo hành để được hưởng các quyền lợi cũng như kiểm tra thời gian về hạn bảo hành.
Hướng dẫn kiểm chuẩn/hiệu chỉnh Máy do huyết áp Omron định kỳ (miễn phí)
Với bất kì loại máy đo điện tử nào, thông thường sử dụng sau một thời gian sẽ có độ sai số nhất định. Lúc này, người dùng cần phải mang máy đi kiểm tra độ chính xác và nếu có độ sai số cần phải hiệu chỉnh để các thông số khi sử dụng có độ chính xác.
Tuy nhiên, đa phần hiện tại nhiều người dùng không có thói quen này. Bạn đọc cần lưu ý phần này để nâng cao hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của máy. Tránh việc sai sót có thể dẫn đến các phán đoán sai về sức khỏe.
Hiện nay, các máy đo huyết áp của hãng Omron được kiểm chuẩn & hiệu chuẩn miễn phí bằng các thiết bị chuyên dụng tại các nhà phân phối chính thức được ủy quyền ở miền Bắc và miền Nam.
Hiện tại có 2 nhà phân phối chính thức của hãng:
CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM
- Địa chỉ: Tại TP.HCM: Tầng 6, block A2, tòa nhà Viettel Complex, số 285 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Quận 10, Tp. HCM.
- ĐT: 028. 3812 5801 – 0908 019 299
- Địa chỉ: Tại Hà Nội: Tầng 16, Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội.
- ĐT: (024) 8589 8408
CÔNG TY TNHH TIẾN THÀNH
- Địa chỉ: 15- 17 Đặng Tiến Đông, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội.
- Điện thoại: 024-3851 5265 / 3537 0932.
Quý khách cũng cần lưu ý rằng, nhà phân phối khác với đại lý bán hàng, các đại lý bán hàng sẽ không thực hiện bảo hành cũng như hiệu chuẩn máy (không có thiết bị chuyên dụng).
Mọi thắc mắc về thông tin Quý khách liên hệ trực tiếp Yte24h.vn Hotline: 0969.141.229
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.